Kính áp tròng loại nào tốt so với kính mắt ?

kính áp tròng loại nào tốt

Contact lens (kính áp tròng) hay kính mắt việc bạn chọn để điều chỉnh thị lực chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cá nhân, lối sống, sự thoải mái, tiện lợi, ngân sách và thẩm mỹ nên là yếu tố quyết định đến quá trình ra quyết định của bạn.

Trước khi ra quyết định giữa kính áp tròng và kính, hãy nhớ rằng cài này không nhất thiết phải tốt hơn cái kia, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm về tầm nhìn, dễ sử dụng và sức khỏe của mắt.

kinh ap trong khong mautai sao ban nen deo kinh ap trong

Điều đáng được nói kính áp tròng có nhiều lợi thế hơn kính là tầm nhìn ngoại vi, không bị cản trở. Bạn có thể tham gia các hoạt động nghệ thuật, hoạt động thể thao và ngoài trời mà không sợ kính mắt bị vướng, rơi ra hoặc vỡ. Bạn thậm chí có thể thay đổi màu mắt bằng kính áp tròng màu.

kinh ap trong trong suot khong mau
kinh ap trong co nhieu loi the hon kinh ve tam nhin ngoai vi…

Contact lens phù hợp với độ cong của mắt, cung cấp tường nhìn rộng hơn. Lens mắt ít gây biến dạng tầm nhìn và vật cản hơn kính mắt. Không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết và sẽ không có sương mù trong thời tiết lạnh như kính.

Một số kính áp tròng có thể định hình lại giác mạc của bạn trong khi bạn ngủ. Chỉnh hình qua đêm tạm thời khắc phục cận thị. Vì vậy bạn có thể nhìn rõ vào ngày hôm sau mà không cần đeo kính hoặc kính áp tròng.

kinh gian trong mau nau emerald brown
kính áp tròng loại nào tốt

Tuy nhiên, việc đeo kính áp tròng cũng phụ thuộc vào từng loại. Có loại kính áp tròng đeo dài ngày được chấp thuận cho tối đa 30 ngày đeo liên tục. Có loại chỉ đeo tối đa 8 tiếng/ ngày hỗ trợ đeo liên tục trong 06 tháng. Có loại chỉ đeo tối đa trong 01 ngày và việc chăm sóc, vệ sinh kính áp tròng bằng nước ngâm lens mỗi ngày. Thay thế đúng chu kỳ bạn cần phải cam kết xử lý hàng ngày.

nuoc ngam lensnước ngâm lens kính áp tròng loại nào tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call Now Button